Banner top danh mục

Captain Blankenship: Từ căn bếp đến Sephora

Admin
08/11/2021 09:50:00

Ước muốn của Jana là phát triển một dòng mỹ phẩm chứa thành phần thực vật hữu cơ, nhưng phải có giá bán bình dân.

Nhà sáng lập mỹ phẩm Captain Blankenship đã bắt đầu tự pha chế những công thức mỹ phẩm thiên nhiên cho riêng mình ngay trong bếp, và giờ đây, mỹ phẩm Captain Blankenship có mặt ở khắp mọi nơi, từ giá hàng sang chảnh của Sephora đến hệ thống siêu thị nổi tiếng nhất nước Mỹ – Target.

 

;

Nhà sáng lập thương hiệu Jana Blankenship (Ảnh: mothermag) 

 

Jana Blankenship là tên nhà sáng lập của thương hiệu Captain Blankenship. Cũng giống như BiMore - đây là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên chủ yếu chứa các thành phần thực vật và tinh dầu nguyên chất.

Sau thành công của Captain Blankenship, Jana vẫn tiếp tục duy trì tình yêu với các công thức mỹ phẩm tự làm tại nhà, và xuất bản cuốn sách Wild Beauty – hướng dẫn các công thức mỹ phẩm tự nhiên để truyền cảm hứng cho nhiều người tự tạo ra bí quyết làm đẹp cho riêng mình.

Theo các thông tin ghi lại, Jana Blankenship bắt đầu được mẹ dạy cho những cách tự pha nước hoa thiên nhiên từ khi còn rất nhỏ. Đến năm 20 tuổi, Jana bắt đầu theo học một nhà pha chế nước hoa tự nhiên tại khu Bắc California (Mỹ) tên là Mandy Aftel, sau đó tiếp tục học về thảo mộc, tự làm xà phòng, và cô tự tìm đọc rất nhiều sách về các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thực vật.

Ước muốn của Jana là phát triển một dòng mỹ phẩm chứa thành phần thực vật hữu cơ, nhưng phải có giá bán bình dân. Phương châm của thương hiệu Captain Blankenship là “Beauty wild with nature” - “Vẻ đẹp hoang dã cùng thiên nhiên”, và Jana coi thiên nhiên chính là nguồn cảm hứng cho mọi công thức mỹ phẩm của mình. Cô từng phát biểu: “Bạn sẽ cảm nhận được đại dương, những cánh rừng và những cánh đồng trong từng chai mỹ phẩm của chúng tôi”. Và điều đó có vẻ như thể hiện rõ nhất trong mùi hương được tạo ra từ những giọt tinh dầu nguyên chất được đưa vào công thức của Captain Blankenship.

 

(Ảnh: goldlionstyle)

 

Hành trình phát triển của Captain Blankenship có thể sẽ rất tương đồng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khác mà bạn từng nghe tới: Ban đầu chỉ là những mẻ sản phẩm nhỏ được sản xuất ngay trong căn bếp tại nhà, rồi dần dần, Jana phải thuê một địa điểm lớn hơn để sản xuất. Cho đến khi sản phẩm của Captain Blankenship được phân phối ở Target (một chuỗi siêu thị rất lớn và phổ biến, giống như BigC hay VinMart ở Việt Nam), thì Jana bắt buộc phải tìm kiếm một đơn vị gia công. Đối với thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên như Captain Blankenship thì điều này không đơn giản chút nào, khó khăn nhất là tìm được một đơn vị hiểu được tầm nhìn của thương hiệu và tôn trọng tính minh bạch của thành phần. Khó khăn đó mình hoàn toàn hiểu bởi nó cũng giống y chang như Mỹ phẩm xanh BiMore cách đây 6 năm.

Với sự phát triển của Captain Blankenship, Jana hy vọng rằng có thể thay đổi được những quan điểm sai lầm của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Jana Blankenship khẳng định rằng ngành mỹ phẩm thiên nhiên đã phát triển tới mức, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm có công dụng tương đương mỹ phẩm công nghiệp, và có mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của mình. Jana thừa nhận, sử dụng nguyên liệu hữu cơ là rất đắt đỏ, việc đóng gói với bao bì thân thiện với môi trường cũng khiến chi phí sản xuất tăng, nhưng điều đó không khiến Captain Blankenship đội giá sản phẩm lên quá cao như một cách “gian lận” giá trị thương hiệu. 

Nguồn: Thu Lành Nguyễn 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Biến hình trong 3 phút

  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

Thương hiệu uy tín

 

Đang xử lý...