Banner top danh mục

4 kiểu bốt dự kiến sẽ cháy hàng trong mùa thu đông 2022

Tam Vu
11/11/2022 10:00:00

Bạn sẽ chọn kiểu bốt nào trong số bốn kiểu bốt này?

Cuối năm là mùa của bốt. Không đi bốt là cứ thấy thiếu thiếu rồi, phải không nàng? Vậy năm nay những kiểu bốt nào sẽ tung hoành khắp các gian hàng và chị em đổ xô đi mùa? Hãy cùng nghía qua phần dự báo này nhé. 

 

Bốt cao cổ 

Không phải những đôi bốt cổ thấp, mà chính những đôi bốt cao cổ mới được gọi tên nhiều nhất trong năm nay. Nhất là những đôi bốt cao đến tận đùi. Cũng phải thôi, với khả năng giữ ấm và tôn dáng cực đỉnh, mùa thu đông 2022 của bạn sẽ không thể vắng mặt đôi bốt này được đâu. 

 

(Ảnh: whowhatwear)

(Ảnh: pinterest) 

 

Bốt cao su 

Bốt cao su vốn dùng để đi mưa. Nhưng bây giờ thì bạn có thể diện nó vào bất cứ ngày nào để bảo vệ đôi chân trước giá lạnh. Tất nhiên bốt cao su cũng phải được thiết kế lại sao cho thời trang nhất, cùng với nhiều lựa chọn màu sắc. Một ưu điểm nữa của bốt cao su là phần đế bằng và cao, rất tiện đi bộ cả ngày hoặc thường xuyên phải di chuyển. Nhiều nhà mốt như Chanel hay Balenciaga đã cho ra mắt bộ sưu tập bốt cao su vừa nhìn là muốn hốt liền. 

 

(Ảnh: whaelse)

(Ảnh: whowhatwear)

 

Bốt cao bồi 

Quả thực là phải mất một khoảng thời gian khá lâu, bốt cao bồi mới tìm chỗ đứng trong dòng thời trang đường phố. Và nó đã khẳng định rằng mình xứng đáng với vị trí ấy. Bốt cao bồi trông hoang dã, cá tính, diện cùng quần jeans và áo khoác da cứ phải gọi là chất chơi. Không chỉ vậy, bốt cao bồi còn được nhiều tín đồ boho yêu thích nữa. Mùa đông muốn lên đồ sặc sỡ với những chiếc váy hoa nhiều màu, bạn sẽ không thể bỏ qua bốt cao bồi được đâu. 

 

(Ảnh: whowhatwear)

(Ảnh: pinterst)

 

Bốt platform 

Nếu bạn đã quen đi giày platform, vậy thì bốt platform sẽ chẳng còn xa lạ với bạn. Còn nếu bạn chưa từng thử? Vậy thì mùa đông năm nay là một dịp tốt đấy. Bốt platform thường được độn cao cả đế lẫn mũi giày. Nếu bạn muốn kiểu dáng mảnh mai hơn thì vẫn có những đôi bốt platform chỉ độn phần mũi. Kiểu bốt này giúp ăn gian chiều cao hiệu quả mà đi lại vẫn dễ dàng. Độ ngầu của nó là không cần bàn cãi nữa. 

 

(Ảnh: pinterest)

(Ảnh: whowhatwear)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...