Banner top danh mục

8 dự án khu vực phía Bắc vào chung kết Khởi Nghiệp Xanh

Admin
04/10/2025 10:26:00

Sau 2 ngày thi từ 26 dự án thi Vòng bán kết của khu vực phía Bắc, Ban tổ chức đã chọn ra được 8 ý tưởng, dự án vào Vòng chung kết Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11/2025. Trong đó, bảng A là 2 dự án, bảng B là 6 dự án.

Hà Nội có 4 dự án, Ninh Bình 2 dự án, các tỉnh còn lại gồm Thái Nguyên, Phú Thọ.

Hai dự án bảng A:

– Dự án “Cocosoil – Đất lành từ vỏ dừa xanh” của nhóm thí sinh, Nguyễn Hoàng Dũng, và Nguyễn Hương Giang từ Hà Nội

– Dự án “Mô hình rừng hạnh phúc” của Nguyễn Trường Sinh, từ Hà Nội

6 dự án bảng B:

– Dự án “Bột dưỡng sinh thuận Việt” của nhóm thí sinh Trương Thị Hải Thuận, Phạm Thị Thuý, Phạm Thị Tuyến từ Hà Nội

– Dự án “Nghệ sành – Ủ lên men chum sành”, của hai vợ chồng Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Thu Lành, từ Hà Nội

– Dự án “Lươn Lưu Gia – Tái sinh tài nguyên bản địa, kiến tạo sinh kế xanh” của thí sinh Nguyễn Văn Lưu từ Ninh Bình

– Dự án “RiTi – Phát triển sinh kế bền vững từ hành trình khôi phục giống cúc cổ hữu cơ” của nhóm thí sinh Hoàng Minh Thành, Lê Hùng Vỹ, Đặng Thành Luân từ Ninh Bình

– Dự án “Trồng và chế biến xơ mướp thành đồ gia dụng thay thế các sản phẩm nhựa độc hại” của Xa Thị Nga, tỉnh Phú Thọ

– Dự án “Trà cánh hạc Bạch Vân – Trà sinh thái  gắn với du lịch cộng đồng”, của nhóm thí sinh Bùi Thị Mai, Nguyễn Thị Sáng, tỉnh Thái Nguyên.

Như vậy kết thúc 3 vòng bán kết Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11/2025, Ban tổ chức đã tìm ra 36 ý tưởng, dự án vào Vòng Chung kết Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh.

Vòng chung kết dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10/2025.

 

8 dự án khu vực phía Bắc vào Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025 chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám khảo và Ban tổ chức.

 

Thay mặt Ban giám khảo, ông Đàm Quang Thắng – Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo (VSMA), Giám đốc Công ty TNHH BizCare phát biểu tổng kết. Theo ông Thắng các dự án có cơ hội tiếp cận với các chuyên gia, nhiều dự án rất chỉn chu, cầu thị, đây là điều quan trọng.

Các dự án rất nhiều năng lượng, gây cho ban giám khảo những câu chuyện khác nhau từ địa phương mình, từ thị trường, và chúng tôi sẽ đồng hành tiếp.

Một số mô hình rõ ràng, và các dự án mừng là đã nêu ra được những tác động xã hội cho mình, địa phương, đồng bào mình. Và chúng tôi mong các bạn lớn hơn nữa để nâng cao giá trị của tài nguyên bản địa của quê mình. Và người tiêu dùng thì có thêm những giá trị mới. Đó là yếu tố gắn kết. 

Nguồn: thegioihoinhap

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Hết Đau Rát Cổ Họng Trong 7 Ngày Với Hũ Thần Kỳ Này!

  • Son dưỡng có màu, khéo léo giao thoa giữa dưỡng chất từ thiên nhiên và sắc màu nữ tính

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...