Banner top danh mục

Những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ tại Hàn Quốc & Nhật Bản

Admin
09/07/2018 01:02:00

Phong trào mỹ phẩm hữu cơ được bắt đầu tại các nước Âu Mỹ, nhưng “kinh đô mỹ phẩm” của châu Á cũng đã bắt kịp với xu hướng này.


Mỹ phẩm hữu cơ chưa thực sự phổ biến tại khu vực châu Á. Do đó, những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ tại Hàn Quốc hay Nhật Bản cũng không có sự nổi bật so với nhiều thương hiệu lớn khác. Nhưng tất nhiên, các tín đồ hữu cơ vẫn có thể tìm được những sản phẩm an toàn, thích hợp với làn da châu Á nhờ một số những thương hiệu sau.

 

1. Naturaglace

 


(Ảnh: naturaglace)


Đây là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm của Nhật Bản, với khẩu hiệu “làm sáng bừng lối sống lành mạnh của bạn nhờ sức mạnh từ thực vật”. Tên thương hiệu “Naturaglace” là từ ghép của “natural” - tự nhiên, và “glace” - làm rạng rỡ. Các sản phẩm của thương hiệu này có công thức dịu nhẹ, tạo cảm giác thông thoáng khi trang điểm. Phương châm ưa chuộng sự tự nhiên, nhẹ nhàng của Naturaglace còn được thể hiện ở phong cách thiết kế bao bì, với tông màu của đất và những chi tiết lấy cảm hứng từ cây cối, thiên nhiên. 

 

2. SYL Japan

 


(Ảnh: syljapan)


Đây là thương hiệu mỹ phẩm đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ, mang phong cách đặc trưng là sử dụng tinh dầu để trị liệu. Các chuyên gia đứng đằng sau công thức của SYL Japan là những người đã có kinh nghiệm làm việc với các loại thảo mộc qua hơn 45 năm. Nguồn nguyên liệu hữu cơ của SYL Japan được trồng riêng tại một trang trại ở Oita, không bị nhiễm hóa chất hay thuốc trừ sâu, đem đến những sản phẩm không chứa petroleum, propylene/butylene glycol, SLS, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo. 

 

3. Whamisa

 


(Ảnh: whamisa)


Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn trong vài năm trở lại đây bởi một hướng đi khác biệt, đó là sử dụng các nguyên liệu hữu cơ lên men. Các dòng sản phẩm dưỡng da của Whamisa, trong đó có toner hay xịt khoáng được yêu thích hơn cả, có thể áp dụng cho phương pháp “7 lớp toner” vì không chứa thành phần độc hại. Công nghệ lên men của Whamisa cũng rất độc đáo, sử dụng vi khuẩn Lactobacillus để giúp protein, khoáng chất và vitamin từ các thành phần thực vật có thể thẩm thấu vào da một cách tốt hơn. 

 

4. Aromatica

 


(Ảnh: thebeauparlour)


Người sáng lập của Aromatica đã quyết định rời Hàn Quốc để sang Úc học về ngành trị liệu bằng mùi hương. Nhờ đó, ông đã quyết định phát triển những sản phẩm chăm sóc da, tóc không chứa hương liệu tổng hợp, mà tận dụng sức mạnh mùi hương của các loại thực vật tự nhiên. Aromatica cũng được coi là cái tên tiên phong trong phong trào kêu gọi toàn bộ ngành mỹ phẩm Hàn Quốc thực hành những tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch hơn, an toàn hơn. Các loại dầu gội, dầu xả của Aromatica đều không chứa silicon và chất tạo bọt SLS. Đồng thời, hãng cũng sử dụng các loại chất bảo quản từ thực vật, giúp giảm kích ứng mà vẫn kéo dài được hạn sử dụng của sản phẩm. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

 

Đang xử lý...