Banner top danh mục

Quyết tâm trị sạch mụn trên ngực trong năm 2020

Admin
05/12/2019 14:57:00

Để những đốm mụn lấm tấm trên ngực không còn là nỗi ám ảnh của bạn trong năm tới, hãy hiểu đúng về cách đối phó với vùng mụn này.

 

Nhiều người cứ cho rằng mụn xuất hiện trên ngực là do mồ hôi, nhưng mụn ngực vấn có thể xuất hiện trong cả mùa đông. Do đó, hãy tìm hiểu cách trị mụn ngực đúng cách và tìm lại làn da mịn màng cho khu vực gợi cảm này. 

 

1. Không nặn mụn

 


(Ảnh: skincare)


Đừng nghĩ da ngực không nhạy cảm như da mặt rồi “thoải mái” nặn mụn nhé. Vùng da này cũng dễ bị sẹo, vì vậy đừng tự ý nặn mụn mà hãy kiên trì dùng các biện pháp trị mụn khoa học.

 

2. Tắm nước nóng không giúp giảm mụn

Nước nóng không có khả năng diệt vi khuẩn gây mụn trên ngực. Ngược lại, nước quá nóng có thể gây tổn thương da, làm mất độ ẩm cần thiết, từ đó gây rối loạn tiết bã nhờn và làm mụn xuất hiện nhiều hơn. Bạn chỉ nên tắm nước vừa đủ ấm, sau đó vẫn cần dùng sữa dưỡng thể bù đắp độ ẩm cho làn da toàn thân.

 

3. Không thể trị mụn ngực chỉ sau một đêm

Hãy cẩn trọng với những loại mỹ phẩm được quảng cáo là có thể trị mụn ngực chỉ sau một đêm. Tình trạng mụn trên ngực có thể cần từ 4 đến 8 tuần để xử lý dứt điểm. Nhưng bạn cũng có thể chọn một số sản phẩm đặc trị giúp giảm sưng nhanh cho nốt mụn trên ngực.

Sản phẩm gợi ý: Gel tiêu viêm mụn tức thì – Mỹ phẩm xanh 

 

4. Đừng lạm dụng tẩy tế bào chết

 


(Ảnh: bioclarity)


Tẩy tế bào chết có thể giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn trên ngực, nhưng đừng vì thế mà tham lam, sử dụng sản phẩm này mỗi ngày, hoặc tìm đến các công thức có nồng độ quá mạnh. Đừng để da bị tổn thương, và tốt nhất chỉ nên tẩy tế bào chết toàn thân tối đa 3 lần mỗi tuần. 

 

5. Chủ động ngừa sẹo mụn

Sẹo mụn ngực không phải là khuyết tật vĩnh viễn nếu bạn chủ động ngừa sẹo ngay sau khi trị mụn. Chỉ cần chọn các sản phẩm chứa thành phần kích thích tái tạo da, ức chế sản sinh hắc sắc tố melanin, thì bạn có thể giảm nguy cơ hình thành sẹo hay vết thâm do mụn trên ngực.

Sản phẩm gợi ý: Serum gấc mờ thâm ngừa sẹo – Mỹ phẩm xanh

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...