Banner top danh mục

1001 lý do để bạn không từ chối tình cảm của “chàng phi công trẻ”

Tam Vu
11/07/2019 10:13:00

Chỉ cần hai người yêu nhau chân thành, khoảng cách tuổi tác có xá gì.

 

Vào một ngày đẹp trời, bạn chợt phát hiện ra mình đã yêu... chàng trai kém mình vài tuổi và bạn chẳng biết nên làm thế nào nữa. Bạn tự hỏi liệu có nên để trái tim mình tiến đến bên chàng hay nên ép nó dừng lại để chờ đợi một tình yêu lớn tuổi hơn, già dặn hơn. Nghe mới bối rồi làm sao!

Rồi bạn tâm sự với bạn bè, người thân và nhận được một vài lời khuyên nên chấm dứt, bởi vì bạn trai kém tuổi thường trẻ con, vô tâm, hời hợt, thiếu nghiêm túc và sự nghiệp vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Trong khi bạn đã là người phụ nữ trưởng thành xinh đẹp, tự lập tài chính và hiểu biết rộng, rõ ràng bạn xứng đáng với một người đàn ông tốt đẹp, giỏi giang hơn thế nhiều. Nhưng mà bạn ơi, liệu những nhận xét tiêu cực đó có đúng với người bạn yêu hay không? Chắc chắn anh ấy phải có những điểm cộng sáng giá thì bạn mới có tình cảm với anh ấy chứ, đúng không nào?

 

(Ảnh: tuul)

 

Bạn trai kém tuổi có thể còn nhiều khiếm khuyết so với đàn ông từng trải nhưng bạn không nên lấy đó để làm cán cân so sánh. Bởi vì chàng trai nào rồi cũng sẽ va vấp và chiến đấu để trở thành đàn ông. Nếu anh ấy yêu bạn thật lòng, anh ấy thậm chí còn tự ép bản thân mình “chín nhanh” để xứng đáng với bạn hơn và đem lại cho bạn hạnh phúc mà bạn xứng đáng. Còn trong lúc chờ anh ấy lớn, bạn hãy cứ tận hưởng nguồn năng lượng dồi dào sức trẻ, nhiệt huyết mà anh ấy đem lại nhé.

Một trong những lý do phụ nữ từ chối yêu đàn ông trẻ vì họ sợ bị chê là... già. Nếu bạn cũng đang lấn cấn trong lòng như vậy, tại sao bạn không thử lật ngược vấn đề cơ chứ?

Khi bạn lớn tuổi hơn anh ấy, bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, tự tin hơn và không sợ bản thân lép vế trước người yêu. Bạn cũng sẽ không còn chơi trò dỗi vặt, làm nũng như trẻ con và không còn tự vẽ vời ra những màn drama để giày vò bạn trai. Tình yêu của hai bạn cũng vì thế mà bớt mệt mỏi và nhiều giây phút thăng hoa hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn trai kém tuổi đem đến cho bạn những góc nhìn lạc quan và những chuyến phiêu lưu của tuổi trẻ thì bạn sẽ giúp anh ấy trưởng thành hơn bằng kinh nghiệm xương máu của mình. Hai bạn không chỉ yêu nhau mà còn giúp nhau trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình nữa!

 

(Ảnh: letidor)

 

Khi bạn biết mình “dừ” hơn bạn trai, bạn nhất định sẽ biết cách chăm sóc bản thân thật tốt. Bạn sẽ có động lực chăm chỉ tập thể dục để body luôn săn chắc, khỏe mạnh và hạn chế tối đa những lớp mỡ thừa đáng ghét. Bạn cũng sẽ biết chọn mỹ phẩm để làm đẹp và gìn giữ nhan sắc trẻ trung như Kem phấn tươi BB chống nắng, Gel ngăn ngừa mụn tràm trà, Dầu tẩy trang gấc BiMore, v.v... Khi bạn biết cách “hack tuổi“, bạn sẽ chẳng còn sợ bị gọi là ”máy bay bà già” nữa!

Cuối cùng, hãy luôn tự nhắc bản thân rằng chỉ cần hai người yêu nhau chân thành và không ngừng nỗ lực để tình yêu này thêm tươi đẹp, khoảng cách tuổi tác cũng chẳng phải là trở ngại!

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...