Banner top danh mục

2019 rồi! Yêu thương bản thân nhiều hơn nhé!

Admin
07/01/2019 20:45:00

Đừng trì hoãn nữa, năm nay nhất định phải coi chính bản thân mình như “cô nhân tình” mà bạn say đắm, chiều chuộng và chăm sóc nhiều hết mức có thể.


Làm thế nào để luôn cảm thấy hạnh phúc? Có lẽ chìa khóa chính là ở cách bạn coi trọng, yêu thương bản thân mình. Sau mọi áp lực, mọi nỗi buồn và mọi lo lắng, bạn xứng đáng dành ra những khoảng thời gian riêng để làm đẹp, thư giãn và tìm lại nguồn năng lượng tích cực từ sâu bên trong cơ thể và tâm hồn. Yêu thương là trạng thái tinh thần, nhưng nó cũng có thể bắt đầu từ những hành động thiết thực và không kém phần “lãng mạn” với chính bản thân mình như thế này.

 

1. Tắm bồn thư thái

 


(Ảnh: pinterest)


Tắm bồn chính là biểu tượng của việc chăm sóc bản thân. Dù bận rộn đến mấy, cũng nên tự thưởng cho mình ít nhất 1 lần mỗi tháng được ngâm mình trong bồn nước ấm vào mùa đông hoặc bồn nước mát hoặc mùa hè. Pha thêm một chút muối biển trong bồn tắm có thể giúp làm giảm những cơn đau nhức mỏi của cơ bắp, thậm chí chẳng ai cấm bạn thả vài cánh hoa hồng, hay tranh thủ đắp mặt nạ và xem bộ phim yêu thích ngay trong bồn tắm.

Sản phẩm gợi ý: Muối Biển Chết - Sheaghana
 

2. Dưỡng thể đều đặn


Hãy coi việc dưỡng thể là một nghi thức làm đẹp không thể thiếu trong năm 2019. Đây không chỉ là bước giúp bạn sở hữu làn da toàn thân mướt mịn, mà còn là khoảnh khắc bạn tập trung sự nâng niu cho chính mình, giúp cho suy nghĩ chậm lại và quên đi mọi buồn bã.

Sản phẩm gợi ý: Dưỡng thể Sữa gạo - TheHerbalCup
 

3. Massage thường xuyên hơn

 


(Ảnh: lagoonspaseminyak)


Hãy ngừng nghĩ rằng việc massage chỉ là thú vui của những quý bà rảnh rỗi. Massage chính là liệu pháp để phục hồi cho cơ thể, và cũng là phục hồi lại tinh thần, giúp bạn tin tưởng vào giá trị của bản thân. Nếu không có chi phí để massage toàn thân thường xuyên, bạn cũng có thể chỉ cần thỉnh thoảng tới tiệm để massage chân, hoặc mang theo loại dầu dưỡng yêu thích để massage da mặt ngay tại các tiệm gội đầu.

Sản phẩm gợi ý: Dầu dưỡng Hoa hồng Karose Oil 
 

4. Mang hương thơm tới không gian sống


Chẳng có cô gái nào không mơ ước được sống trong một ngôi nhà tràn ngập hương thơm cả. Vì vậy, để tạo cảm hứng yêu thương chính bản thân mình nhiều hơn, hãy dùng đèn xông và các loại tinh dầu để đánh thức những cảm xúc tích cực. 

Sản phẩm gợi ý: Tinh dầu Oải hương - Sheaghana 
 

5. Viết nhật ký


Tạm xa rời những dòng trạng thái tiêu cực nhưng lại phải “dè chừng” trên mạng xã hội, bạn hãy mua tặng mình một cuốn sổ nhật ký để có thể trút bầu tâm sự mà không sợ nhận sự chỉ trích từ bất kỳ ai. Với nhật ký, bạn cũng có thể theo dõi những kế hoạch, dự định, rút ra sự tiến bộ của bản thân, thậm chí khai phá những ước mơ để thể hiện phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình trong năm 2019. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...