Banner top danh mục

Bí quyết để có đường tình duyên viên mãn trong năm 2019

Admin
08/01/2019 16:03:00

Làm sao để hẹn hò thành công và tiến tới hạnh phúc viên mãn trong năm nay? Bí quyết đơn giản nhiều hơn bạn nghĩ.


Nguyên nhân để độc thân thì rất nhiều, nhưng nguyên nhân để chìm đắm trong tình yêu và đi đúng con đường tìm kiếm nửa kia đích thực của mình thì lại khá đơn giản. Nếu bạn đã khá mệt mỏi với những công thức hẹn hò phức tạp, thì đã đến lúc tối giản hóa kỳ vọng tình yêu của mình.

 

1. “Thả thính”: Càng đơn giản càng hiệu quả

 


(Ảnh: wellandgood)


Hãy quên 7749 câu tán tỉnh được sưu tầm từ bốn phương đi, để tình yêu tìm đến với mình thì hãy cứ là chính bản thân mình. Nếu bạn vô tình bắt gặp một chàng trai hấp dẫn, thú vị, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là ngồi yên một chỗ, đến khi chàng quay sang nhìn bạn thì đừng quay mặt đi, mà hãy gửi cho chàng một ánh mắt thân thiện, có thể là một cái gật đầu chào thể hiện rằng bạn sẵn sàng tiếp chuyện chàng. 


2. Chăm sóc cho bản thân nhiều hơn


Khi bạn là người xinh đẹp nhất, tự tin nhất với chính mình, tôn trọng và yêu quý bản thân mình, thì chắc chắn tình yêu sẽ tìm đến với bạn. Điều này đặc biệt đúng với những cô gái vừa gặp chuyện buồn trong tình cảm, vừa mới chia tay mối tình cũ. Hãy dành thời gian chăm chút cho cả ngoại hình và tâm hồn, hãy cắt kiểu tóc mới, dưỡng da nhiều hơn. Có thể khi đắp mặt nạ detox cho làn da, bạn cũng trở nên thư thái hơn và thấy như được detox cả về tinh thần nữa.

Sản phẩm gợi ý: Mặt nạ Detox Thải độc - Skinna 

 

3. Thẳng thắn đặt câu hỏi

 


(Ảnh: pinterest)


Phụ nữ thường hay tự làm khổ mình bằng hàng vạn câu hỏi, hàng trăm mối thắc mắc mà lại không thích trực tiếp hỏi đối phương. Đừng vội nghĩ đến những câu hỏi xa xôi như “Anh có yêu em không?”, “Năm nay anh có định cưới em không?”, hãy bắt đầu từ những câu hỏi đơn giản: “Trong những món em nấu, anh thích ăn món gì nhất?”, “Nếu được chọn thì anh thích quận nào trong thành phố nhất?”. Những câu hỏi này khiến bạn hiểu về chàng nhiều hơn, và cũng dần dần giúp cả hai cởi mở, chân thành với nhau hơn. 


4. Kỳ vọng thực tế


Gửi gắm những kỳ vọng lên tít tận chín tầng mây chính là nguyên nhân khiến các cô gái vỡ mộng và mất niềm tin vào tình yêu. Bạn có quyền đòi hỏi một tình yêu xứng đáng với mình, nhưng cũng nên gạch bỏ bớt những yêu cầu phù phiếm mà bạn lấy cảm hứng từ những bộ phim truyền hình hay những câu chuyện phiếm được đồn thổi từ các hội nhóm trên mạng xã hội. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...