Banner top danh mục

Những ý tưởng hẹn hò lãng mạn nhất cho năm 2019

Admin
08/01/2019 16:27:00

Không còn đi theo những tư duy cũ kỹ như hẹn hò ở quán cà phê hay rạp chiếu phim, bạn có thể tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ khi hẹn hò ở những khung cảnh vô cùng mới lạ mà vẫn rất quen thuộc.


Bạn có bao giờ nhìn những tấm ảnh đẹp mắt của các cặp đôi trên mạng Internet và mơ mộng rằng mình cũng có một buổi hẹn hò như thế? Vậy thì 2019 là lúc bạn nên biến những giấc mộng đó thành hiện thực, bởi có những ý tưởng hẹn hò vô cùng thú vị và lại rất khả thi.

 

1. Cùng ngắm hoàng hôn

 


(Ảnh: freestocks)


Đừng nghĩ xa xôi rằng hẹn hò dưới ánh hoàng hôn là phải đi kèm một bữa ăn bên bờ biển. Thực ra bạn có thể chủ động tìm kiếm những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp ngay trong thành phố, ví dụ như là sân thượng của một tòa chung cư nào đó. Chỉ cần hai người cùng ngồi ngắm hoàng hôn yên bình bên nhau, kể cho nhau những chuyện vui buồn trong ngày, có thể mang theo một món ăn nhẹ nào đó, thì cũng đã rất dễ chịu rồi. Thậm chí, bạn có thể coi những buổi hẹn ngắm hoàng hôn này trở thành một thói quen cố định, ví dụ như cùng ngắm hoàng hôn vào thứ Sáu hàng tuần. 

 

2. Cùng học nghệ thuật


Có rất nhiều lớp dạy vẽ, dạy khiêu vũ hay thậm chí là dạy làm đồ gốm cho những người mới bắt đầu, và chẳng phải sẽ cực kỳ lãng mạn hay sao, khi cả hai cùng tham dự một lớp học như vậy. Nếu quá eo hẹp về thời gian, bạn cũng không nhất thiết phải đăng ký những lớp học dài hạn, mà có thể tìm kiếm những buổi workshop có thể giúp hai bạn vẽ được một bức tranh, nhuộm màu được một tấm vải chỉ sau vài tiếng đồng hồ. 

 

3. Những lễ hội âm nhạc ngoài trời

 


(Ảnh: weheartit)


Hãy đợi đến khi thời tiết ấm lên và đừng bỏ lỡ những lễ hội âm nhạc ngoài trời nhé. Những lễ hội như thế này thường được tổ chức cả ngày, nên không chỉ được chìm đắm trong âm nhạc, hai bạn còn giống như tranh thủ đi dã ngoại nữa. Đây là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi lên đồ ăn ý với nhau, tạo ra những bức ảnh đẹp như trên tạp chí, và đừng quên thoa kem chống nắng đầy đủ cho nhau để tránh bị thành “cặp đôi tôm luộc” sau cả ngày tận hưởng thanh xuân nhé.

Sản phẩm gợi ý: Kem chống nắng Thảo mộc – Mỹ Phẩm Xanh Bambi

4. Cùng đi sở thú


Sở thú vốn chỉ dành cho trẻ em, nhưng hóa ra cũng là một bối cảnh thú vị cho một buổi hẹn hò. Đặc biệt, nơi lãng mạn nhất chính là khu thú mở dành cho trẻ em, nơi bạn có thể vào cho thỏ, dê, cừu ăn cỏ và cảm nhận bộ lông mềm mượt của chúng. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...